Bộ sách: ĐẦU TƯ THEO ĐÀ TĂNG TRƯỞNG của WILLIAM O’NEIL & MARK MINERVINI

1,349,000 Đ 1396,000 đ
CHỌN MUA
  • Bạn đã tham gia TTCK nhưng chưa có một phương pháp đầu tư hiệu quả và thường xuyên thua lỗ?
  • Bạn đang chuẩn bị tham gia vào TTCK mà vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu?

Bộ sách Đầu tư theo đà tăng trưởng gồm 4 cuốn dưới đây sẽ là một lựa chọn mang lại cho bạn nhiều giá trị

Sách của Oneil giới thiệu chi tiết về hệ thống Canslim thì sách của Mark giới thiệu về Sepa (nhưng một hệ thống cải tiến của Canslim) vì vốn dĩ, Mark được xem như là “đệ tử” của Oneil. Do đó, cả 2 bộ sách được cho là bổ sung, hoàn thiện lẫn nhau. Ngoài ra, cả 2 cuốn sách đều hướng dẫn về cách tư duy, quá trình quản trị rủi ro cho NĐT khi tham gia đầu tư trên TTCK. Tất cả điều đó sẽ góp phần giúp bạn thành công trên TTCK.

May mắn chỉ là nhất thời nhưng kiến thức giúp bạn kiếm sống suốt đời!

THÔNG TIN CHI TIẾT

Tác giả Mark Minervini, William J. O’Neil, Matthew Galgani
Ngày xuất bản 2018 & 2019
Dịch Giả Trương Minh Huy, Lê Đạt Chí, Thái Phạm
Loại bìa Bìa cứng (tờ bìa rời)
Số lượng 4 cuốn
NXB NXB Kinh Tế TPHCM & NXB Thế giới

Bộ sách gồm 4 cuốn:

  1. LÀM GIÀU TỪ CHỨNG KHOÁN, tác giả William O’neil (đây là phiên bản cập nhật mới nhất).
  2. HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH CANSLIM, tác giả Mathhew Galgani viết và được William O’neil khuyên đọc.
  3. CÁCH TƯ DUY NHƯ NHÀ VÔ ĐỊCH ĐẦU TƯ, tác giả Mark Minervini
  4. GIAO DỊCH NHƯ MỘT PHÙ THỦY CHỨNG KHOÁN, tác giả Mark Minervini

Chiến lược đầu tư chứng khoán theo đà tăng trưởng là sự kết hợp giữa phân tích cơ bản và phân tích kỹ thuật đặt trong bối cảnh xu hướng chung của thị trường. Một phương pháp phù hợp với nhà đầu tư cá nhân. Khi thị trường có xu hướng đi lên, chiến lược đầu tư theo đà tăng trưởng sẽ cực kỳ hiệu quả trong việc giúp cho nhà đầu tư chọn ra được các cổ phiếu mạnh và ngược lại khi thị trường xuống sẽ hạn chế được tối thiểu rủi ro cho nhà đầu tư.

Sách của Oneil giới thiệu chi tiết về hệ thống Canslim thì sách của Mark giới thiệu về Sepa (nhưng một hệ thống cải tiến của Canslim) vì vốn dĩ, Mark được xem như là “đệ tử” của Oneil. Do đó, cả 2 bộ sách được cho là bổ sung, hoàn thiện lẫn nhau. Ngoài ra, cả 2 cuốn sách đều hướng dẫn về cách tư duy, quá trình quản trị rủi ro cho NĐT khi tham gia đầu tư trên TTCK.

CÁC TÁC GIẢ CỦA BỘ SÁCH

William O’neil là cha đẻ của hệ thống đầu tư CANSLIM. Hệ thống đã được kiểm chứng trong thực tế về khả năng giảm thiểu rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận. Kết quả từ nghiên cứu 12 năm của Hiệp hội các nhà đầu tư cá nhân Mỹ đối với 50 chiến lược đầu tư tốt nhất, cho thấy hệ thống CANSLIM của O’Neil là chiến lược có thành tích hàng đầu. CANSLIM đem lại lợi suất 2.763,3% trong 12 năm so với con số 14,9% của S&P 500.

Mark Minervini là một trong những nhà đầu tư chứng khoán thành công nhất nước Mỹ, và là một trong những nhà giao dịch huyền thoại ở phố Wall với 30 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, ông còn sáng lập Minervini Private Access, một hệ thống nền tảng trực tiếp cho phép các thành viên có được sự trải nghiệm độc đáo bằng cách giao dịch thực tế với Mark theo phương pháp SEPA. Ông cũng là người hướng dẫn trực tiếp tại hội thảo Master Trader Program, nơi ông dạy hệ thống giao dịch của mình trong sự kiện cuối tuần. Những cuốn sách của ông luôn nằm trong top những cuốn sách chứng khoán bán chạy nhất mọi thời đại.

 

GIỚI THIỆU VỀ NHÓM DỊCH GIẢ

Bộ sách được biên dịch bởi những người có kinh nghiệm trong lĩnh phân tích, đào tạo và đầu tư trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán. Do đó, ngôn từ được truyền tải trong sách sẽ chính xác, rõ ràng, mạch lạc giúp người đọc dễ hiểu, dễ ứng dụng.

  • Lê Đạt Chí – Phó trưởng khoa Tài Chính- Trường ĐHKT TP.HCM (UEH)
  • Trương Minh Huy –  Nhà phân tích độc lập, người sáng lập VFA
  • Thái Phạm – Founder HappyLive.

 

LÀM GIÀU TỪ CHỨNG KHOÁN

Đây là cuốn sách bán chạy nhất của William J. O’Neil – đã đem lại bí kíp thành công cho hơn 2 triệu nhà đầu tư. Trong cuốn sách này sẽ mô tả chi tiết hệ thống đầu tư CAN SLIM, một hệ thống đã được kiểm chứng trong thực tế về khả năng giảm thiểu rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận. Kết quả từ nghiên cứu 12 năm của Hiệp hội các nhà đầu tư cá nhân Mỹ đối với 50 chiến lược đầu tư tốt nhất, cho thấy hệ thống CANSLIM của O’Neil là chiến lược có thành tích hàng đầu. CANSLIM đem lại lợi suất 2.763,3% trong 12 năm so với con số 14,9% của S&P 500.

Quyển sách này sẽ giúp bạn:

  • Phát hiện được xu hướng của những siêu cổ phiếu thông qua 100 biểu đồ đại diện cho các siêu cổ phiếu thành công nhất nước Mỹ.
  • Hiểu được hệ thống đầu tư CANSLIM, với mỗi chữ cái được thể hiện cho 1 yếu tố của doanh nghiệp và yếu tố nào là quan trong nhất.
  • Hiểu được các “mẫu hình triệu đô”, thời điểm vào lệnh theo điểm pivot là như thế nào.
  • Các bạn quản trị tiền, khi nào chốt lời, khi nào cắt lỗ
  • Mẹo chọn các cổ phiếu, quỹ tương hỗ và ETF tốt nhất giúp tối đa hóa lợi nhuận của bạn
  • Các chiến lược giúp bạn tránh mắc phải những sai lầm phổ biến nhất của số đông nhà đầu tư

Những điểm được cải tiến hơn so với các phiên bản trước:

  • Đồ thị được IN MÀU và chú thích nhiều hơn trên mỗi đồ thị nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ cách xác định mẫu hình giá, các đặc điểm CANSLIM, chọn thời điểm mua và bán…
  • Hơn 100 đồ thị về 100 siêu cổ phiếu thành công nhất trong lịch sử nước Mỹ. Để tìm kiếm các siêu cổ phiếu tương lai, bạn phải hiểu rõ những đặc điểm gì xuất hiện ở các siêu cổ phiếu trong quá khứ trước khi chúng có sóng tăng giá mạnh mẽ nhất. “Một bức tranh hay hơn vạn lời nói”. Hãy nghiên cứu thật kỹ 100 đồ thị mới được cập nhật này để rút ra bài học chọn lựa siêu cổ phiếu.
  • Khác với các phiên bản trước, phiên bản mới nhất này chú trọng đến kỹ năng thực hành và đào tạo. Nhà đầu tư sẽ được hướng dẫn sử dụng Nhật Báo IBD và các tính năng của trang web Investors.com để chọn các siêu cổ phiếu.
  • Về cơ bản, nội dung không thay đổi so với các phiên bản trước bởi các giá trị cốt lõi không bao giờ thay đổi. Tuy nhiên, bố cục sẽ được trình bày lại, nội dung của mỗi chương cũng sẽ được viết lại và cập nhật mới để NHẤN MẠNH CÁC ĐIỂM CHÍNH QUAN TRỌNG MÀ BẠN ĐỌC KHÔNG NHẬN RA ở các phiên bản trước. Ví dụ, chữ N trong CANSLIM sẽ nhấn mạnh thêm yếu tố “mới” khác là “công ty trẻ” bên cạnh các yếu tố mới mà chúng ta biết là: “sản phẩm mới, lãnh đạo mới, đỉnh giá mới”. Thay vì có 19 sai lầm thường gặp, phiên bản số 5 chỉ ra 21 sai lầm thường gặp mà các nhà đầu tư thường mắc phải…

 

HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH CANSLIM

Đây là cuốn sách hướng dẫn CANSLIM cho người mới bắt đầu, là sự bổ sung mới nhất dành cho cuốn sách gốc (Làm Giàu Từ Chứng Khoán). Điểm hấp dẫn của cuốn sách này là những hướng dẫn tỉ mỉ, từng bước một, bao gồm các danh sách kiểm tra (checklist) để BẤT KỲ NHÀ ĐẦU TƯ NÀO cũng dễ dàng áp dụng theo phương pháp CANSLIM

 Qua cuốn sách này, bạn sẽ phát hiện:

  • Hai quy tắc đơn giản để bảo vệ tiền bạc của mình.
  • Các Thói Quen Đơn Giản (Routine) và Danh Sách Kiểm Tra (Checklist) để tìm kiếm các siêu cổ phiếu tiềm năng.
  • Làm thế nào để nhận diện và đối phó với những thay đổi quan trọng của xu hướng thị trường.
  • Các video ngắn và Các Bước Hướng Dẫn Thực Hiện (Action Steps) giúp bạn nhanh chóng sử dụng những điều được học.

 

CÁCH TƯ DUY & GIAO DỊCH CỦA NHÀ VÔ ĐỊCH ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN (THINK & TRADE LIKE A CHAMPION)

Cuốn sách này mang tới lợi ích gì?

Nếu bạn muốn tinh thông nghệ thuật và khoa học đầu tư chứng khoán, nhà vô địch Mark Minervini sẽ chỉ cho bạn thấy cách thức cải thiện tỷ suất sinh lợi nhanh chóng trong khi vẫn giữ rủi ro ở mức thấp nhất. Bạn sẽ học cách để:

  • Đọc đồ thị kỹ thuật như một chuyên gia.
  • Cách xác định và mua những cổ phiếu siêu hạng.
  • Xác định quy mô vị thế giao dịch tối ưu.
  • Tối thiểu hóa rủi ro.
  • Tối đa hóa lợi nhuận.
  • Cách bảo vệ và chốt lợi nhuận hiệu quả nhất.
  • Tránh gặp phải những sai lầm lớn.
  • Kiểm soát cảm xúc.
  • Xây dựng một kế hoạch giao dịch chiến thắng.

GIAO DỊCH NHƯ MỘT PHÙ THỦY CHỨNG KHOÁN (TRADE LIKE STOCK MARKET WIZARD)

Cuốn sách này mang tới lợi ích gì?

Lần đầu tiên, nhà vô địch chứng khoán Mark Minervini tiết lộ hệ thống giao dịch đã giúp ông đạt được tỷ suất sinh lợi ba con số trong 5 năm liên tiếp, với mức sinh lợi trung bình là 220%/năm, tương ứng với tổng tỷ suất sinh lợi 33,500%.

Trong cuốn sách Giao Dịch Như Một Phù Thủy Chứng Khoán, ông giải thích một chi tiết làm thế nào để chọn điể mua chính xác và gìn giữ lợi nhuận để đạt được tỷ suất sinh lợi ba con số. Bất kể bạn là người mới bước chân vào thị trường hay là một nhà giao dịch lâu năm, Minervini sẽ chỉ cho bạn biết làm thế nào để trở thành NHÀ GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN SIÊU HẠNG! Bạn sẽ có được những kiến thức quý giá khi Mark chia sẻ những bài học kinh nghiệm, các sự thật về đầu tư và những bí quyết cụ thể mà ông đã đúc kết trong hơn 30 năm kinh nghiệm để trở thành một trong những nhà đầu tư cổ phiếu thành công nhất nước Mỹ. Cuốn sách Giao Dịch Như Một Phù Thủy Chứng Khoán sẽ dạy bạn:

  • Làm thế nào để tìm kiếm các siêu cổ phiếu trước khi nó tăng mạnh.
  • Làm thế nào tránh các sai lầm nghiêm trọng mà nhiều nhà đầu tư gặp phải.
  • Làm thế nào để quản trị rủi ro và bảo vệ lợi nhuận.
  • Làm thế nào để tránh gặp phải các tình huống có rủi ro cao.
  • Chỉ ra thời điểm hợp lý để mua và chốt lãi.
  • Làm thế nào để mua một cổ phiếu IPO.

May mắn chỉ là nhất thời nhưng kiến thức giúp bạn kiếm sống suốt đời!

Các sản phẩm được mua cùng

Trả lời