Dữ liệu sức mạnh giá (RS) cho TTCK Việt Nam – Update ngày 17/07/2020

X-Team kính gởi anh/chị dữ liệu sức mạnh giá (RS- Relative Strength) update đến ngày 17/07/2020.

Từ thực tế sử dụng, cùng với một số ý kiến phản hồi của anh/chị/em, X-Team tiến hành nâng cấp chỉ báo RS cho TTCK Việt Nam kể từ ngày 15.06.2020, với các điểm:
     – RS mới nắm bắt tốt hơn các biến động trong ngắn hạn của các mã cổ phiếu
     – Bỏ điều kiện lọc về Giá và KLGD, tiến hành xếp hạng cho toàn bộ hơn 1600 mã cp trên cả 3 sàn (HOSE, HNX, UPCOM)

 

TRA CỨU CHI TIẾT BẢNG XẾP HẠNG CHI TIẾT VÀ DỮ LIỆU LỊCH SỬ VUI LÒNG

CLICK VÀO ĐÂY

Mời anh chị đọc thêm thông tin về chỉ báo sức mạnh giá (RS)

Chỉ báo RS là gì?

Chỉ báo RS – dùng để đánh giá sức mạnh giá của một cổ phiếu so với phần còn lại của thị trường trong 52 tuần. Mỗi cổ phiếu trên thị trường được xếp hạng từ 1 đến 100, trong đó 100 là mạnh nhất. Một cổ phiếu có xếp hạng RS bằng 99 có nghĩa là nó hoạt động tốt hơn so với 99% cổ phiếu khác trên thị trường. Một cố phiếu có xếp hạng RS bằng 50 nghĩa là nó hoạt động tốt hơn 50% cổ phiếu khác và cũng yếu hơn 50% cổ phiếu khác trên thị trường (trích từ sách LÀM GIÀU TỪ CHỨNG KHOÁN – Wiliam Oneil).

Đây là một chỉ báo độc quyền được cung cấp bởi Nhật Báo IBD (sáng lập bởi Oneil) cho TTCK Mỹ

Dữ liệu RS cho TTCK Việt Nam lấy ở đâu, tính như thế nào?

Có nhiều nguồn cung cấp dữ liệu này cho TTCK Việt Nam tuy nhiên các nguồn này đều thu phí. Trong khi đó, chúng tôi dựa trên nguồn dữ liệu đầu vào của Fireant, tính toán và xếp hạng RS cho các cổ phiếu Việt Nam và CUNG CẤP MIỄN PHÍ nhằm hỗ trợ các Khách hàng của X-Team (KH đầu tư CK tại HSC thuộc quản lý của team & KH mua sách tại X-Team)

Có nên mua ngay các cổ phiếu có RS cao?

Nguyên tắc của Oneil: Cổ phiếu tốt (đạt chuẩn CANSLIM) + Nền giá tốt (mẫu hình) và có RS cao. Do đó, sau khi tra bảng RS hãy nhớ kiểm tra mẫu hình và sức mạnh cơ bản của mỗi cổ phiếu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ                        

(1) Hướng dẫn bổ sung về CANSLIM

(2) Mở TK giao dịch chứng khoán tại HSC

Nông Quốc Phương Anh – Phòng môi giới X-TEAM – một thành viên của HSC

    • Facebook: Phuong Anh HSC
    • Skype: phuonganh.mnm
    • Phone/ Zalo: 0906.808.501

Lưu ý
Dữ liệu này là một sản phẩm của Phòng môi giới X-Team, một thành viên của HSC. Mục đích của báo cáo là cung cấp những thông tin, số liệu liên quan đến phương pháp đầu tư CANSLIM của William O’Neil – ứng dụng tại TTCK Việt Nam, dựa trên nguồn dữ liệu đầu vào của FireAnt.

Các thông tin trong file dữ liệu này không mang tính chất mời chào hay mua bán bất cứ chứng khoán, quyền chọn, hợp đồng tương lai hay công cụ phái sinh nào. Nhà đầu tư cần có quyết định của riêng mình dựa trên tình hình tài chính và mục tiêu đầu tư cụ thể.

Trả lời